TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

THẦY VÀ TRÒ KHOA ĐIỆN TỬ - TIN HỌC TÍCH CỰC THI ĐUA DẠY TỐT, HỌC TỐT

lich cong tac
tudanhgia
egov 1
egov 1
qlygiangday
qlygiangday
qlydaotao
qlydaotao
qlychatluong
qlychatluong
thuviendientu
thuviendientu

Ngành Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu ứng dụng mô hình 3 lớp trong lập trình”

Thứ sáu - 03/06/2016 04:48
Sáng ngày 03/6/2016, hai bộ môn Công nghệ phần mềm và Mạng máy tính & truyền thông – ngành Công nghệ thông tin, khoa Điện tử - Tin học đã tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu ứng dụng mô hình 3 lớp trong lập trình”, thành phần gồm các giảng viên thuộc hai bộ môn Công nghệ phần mềm và Mạng máy tính & Truyền thông
        Hội thảo được tổ chức nhằm phân tích, đánh giá những ưu điểm mô hình 3 lớp ứng dụng trong lập trình, thiết kế các dự án theo hướng đối tượng nói chung và trong 5 học phần Lập trình C Sharp, VB.NET, ASP.NET, Java, Phân tích thiết kế hướng đối tượng nói riêng
        Hội thảo đã được nghe giảng viên Hoàng Thị An trình bày báo cáo giới thiệu mô hình 3 lớp như: ứng dụng, các thành phần của mô hình, cách vận dụng và tổ chức mô hình 3 lớp trong lập trình hướng đối tượng. Hội thảo cũng được nghe giảng viên Phạm Văn Kiên làm rõ hơn về ưu điểm và cách thức vận dụng khi ứng dụng mô hình 3 lớp vào lập trình hướng đối tượng.
ht1
ht2
Giảng viên Phạm Văn Kiên – TBM.CNPM
chủ trì Hội thảo
Giảng viên Hoàng Thị An – TBM.MMT&TT trình bày báo cáo
ht3
ht4
Các giảng viên hai bộ môn trao đổi, thảo luận tại Hội thảo
        Tại Hội thảo, các giảng viên trong hai bộ môn đã có những trao đổi, thảo luận cụ thể về việc ứng dụng mô hình 3 lớp vào giảng dạy các học phần Lập trình C Sharp, VB.NET, ASP.NET, Java, Phân tích thiết kế hướng đối tượng. Các ý kiến tham gia hội thảo đã đánh giá được những ưu điểm khi áp dụng mô hình 3 lớp vào giảng dạy các học phần nói trên.
        Để nâng cao chất lượng đào tạo của khoa, mỗi giảng viên không ngừng cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và nhiệt tình trong giảng dạy. Đồng thời, thường xuyên nghiên cứu ứng dụng các mô hình, kỹ thuật và phương pháp giảng dạy. Bên cạnh đó, sinh viên cần xác định động cơ, ý thức học tập đúng đắn gắn với rèn luyện tác phong công nghiệp để trang bị cho mình hành trang cần thiết sau khi ra trường.

Tác giả bài viết: Phạm Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Website liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây