Phiếu khảo sát ý kiến
Của sinh viên đối với dịnh vụ giáo dục công

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, đáp ứng nhu cầu của sinh viên, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khảo sát sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ giáo dục của trường. Những ý kiến quí báu của Anh/Chị sẽ giúp Nhà trường tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục.

Phần 1: Thông tin chung
Mã sinh viên
Lớp
Giới tính
Năm sinh
Dân tộc
Đang học
Khoa
Ngành học

Phần 2: Thông tin khảo sát

Anh/Chị hài lòng ở mức độ nào đối với các dịch vụ giáo dục ở trường mình đang học? (ở mỗi nội dung chỉ chọn số tương ứng với mức độ hài lòng của Anh/Chị).

Mức độ: (1) = Hoàn toàn không đồng ý; (2) = Không đồng ý; (3) = Không ý kiến; (4) = Đồng ý; (5) = Hoàn toàn đồng ý

STT Nội dung Mức độ đánh giá
(1) (2) (3) (4) (5)
ITiếp cận dịch vụ giáo dục
1 Cung cấp các thông tin về tuyển sinh và nhập học… đầy đủ, rõ ràng, tin cậy, kịp thời
2 Trường có các phương thức tuyển sinh phù hợp
3 Thủ tục nhập học thuận tiện
4 Học phí của trường phù hợp
5 Các khoản đóng góp theo quy định của nhà trường phù hợp
6 Chính sách nhà nước hỗ trợ đối tượng đặc biệt (học sinh khuyết tật, con thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo, dân tộc thiểu số...) được thực hiện tốt
IICơ sở vật chất
7 Phòng học, giảng đường đáp ứng yêu cầu về diện tích, độ kiên cố, ánh sáng, âm thanh, vệ sinh,...
8 Phòng thí nghiệm, phòng/xưởng thực hành đáp ứng yêu cầu về quy mô, chuyên ngành đào tạo, diện tích chuyên dùng
9 Điều kiện (máy tính, mạng Internet,…) đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong nhà trường
10 Thư viện đủ sách, tài liệu tham khảo, thiết bị chuyên dùng; thời gian phục vụ hợp lý
11 Khu ký túc xá sinh viên đáp ứng yêu cầu về diện tích, tiện ích, an toàn, vệ sinh,...
IIIMôi trường đào tạo
12 Nhà trường chú trọng tiếp nhận ý kiến phản hồi của sinh viên về chất lượng các dịch vụ giáo dục của trường
13 Hoạt động tư vấn hỗ trợ sinh viên trong quá trình đào tạo hiệu quả
14 Mối quan hệ giữa các sinh viên thân thiện, nhân ái, đoàn kết,...
15 Cán bộ nhân viên, giảng viên quan tâm, thân thiện, nhiệt tình, tư vấn,... cho sinh viên
16 Môi trường tự nhiên đầy đủ cây xanh bóng mát, ánh sáng, thoáng đãng
17 Khu vực trong và xung quanh trường đảm bảo an ninh, an toàn, lành mạnh
IVHoạt động đào tạo
18 Việc đào tạo bảo đảm chất lượng và hiệu quả
19 Giảng viên chú trọng phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo, kỹ năng thực hành,... cho sinh viên
20 Hình thức, phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên đa dạng, công bằng, khách quan
21 Tổ chức đa dạng hoạt động hướng nghiệp (cung cấp thông tin và cơ hội việc làm, giao lưu với nhà tuyển dụng,...)
VKết quả đào tạo
22 Anh/Chị nắm vững kiến thức chuyên môn nghề nghiệp
23 Anh/Chị có năng lực thực hành nghề nghiệp
24 Anh/Chị có khả năng tự học, sáng tạo, thích nghi với môi trường làm việc
25 Anh/Chị có khả năng nắm bắt tiến bộ khoa học và công nghệ
26 Anh/Chị có tinh thần lập nghiệp
27 Anh/Chị có phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt, có ý thức phục vụ nhân dân

VI. Đánh giá chung

VII. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo